* Làm việc với bảng (Table):
- Tạo bảng: có 2 cách.
- Thay đổi kích thước của hàng hoặc cột của bảng.
- Chèn thêm hàng hoặc cột.
- Xóa hàng, cột, bảng.
* Tạo TextBox, WordArt, Shapes, chèn Picture:
- Tạo Textbox: Insert / Text Box, rồi chọn mẫu có sẵn hoặc chọn Draw Text Box.
- Tạo WordArt: Insert / WordArt, rồi chọn mẫu cần tạo.
- Chèn các hình Shapes: Insert / Shapes, rồi chọn mẫu cần tạo.
- Chèn hình ảnh: Insert / Picture, rồi chọn thư mục chứa tập tin hình cần chèn.
* Tạo lưu đồ (SmartArt), Biểu đồ (Chart), Tiêu đề đầu và cuối trang (Header and Footer):
- Tạo lưu đồ (SmartArt): Insert / SmartArt, chọn mẫu cần tạo.
- Biểu đồ (Chart): Insert / Chart, chọn dạng biểu đồ cần tạo
- Tiêu đề đầu và cuối trang (Header and Footer): Insert / Header hoặc Footer, chọn dạng tiêu đề cần tạo.
* Định dạng trang in và in ấn:
- Định dạng trang in:
- Chọn cỡ giấy: PageLayout / Size, chọn cỡ giấy (A4, A3,…).
- Chọn hướng giấy: PageLayout / Orientation, chọn Portrait – hướng đứng; Landscape – hướng ngang.
- Chọn lề giấy: PageLayout / Margins, chọn các mẫu lề có sẵn hoặc chọn lệnh Custom Margins để chọn lề theo ý muốn.
- In ấn: (Máy in đã được cài sẵn)
- Nếu bấm nút Quick Print trên thanh công cụ truy cập nhanh thì toàn bộ văn bản sẽ được in.
- Nếu in tuần tự các trang: Flie / Print (Ctrl+P): Xuất hiên hộp thoại Print, rồi chọn các thông số cần in theo yêu cầu
Ôn tập (trắc nghiệm)